Giỏ hàng

0 vnđ 0

Gợi ý một số mẫu ghế đơn đẹp lung linh nhà nào cũng nên có

18-06-2020

Gợi ý một số mẫu ghế đơn đẹp lung linh nhà nào cũng nên có

Có lẽ bạn không để ý, ghế là đồ dùng xuất hiện nhiều nhất trong nhà. Từ những chiếc ghế đơn thư giãn, ghế đọc sách, ghế ngồi trang điểm, ghế văn phòng, ghế phòng khách, ghế dài, ghế sofa giường, đến ghế ăn phòng bếp. Việc lựa chọn một trong những chiếc ghế đơn đẹp sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu và phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng, cùng xem những gợi ý về ghế đơn trong nhà bài viết chia sẻ đến bạn dưới đây nhé. 
 

Chọn ghế đơn, ghế văn phòng mới nhất 2020 tại Bàn Ghế Siêu Rẻ

Những mẫu ghế đơn dễ sử dụng

Mẫu ghế xếp lkhung sắt chắc chắn, kết hợp phần nệm vừa phải không quá cứng nhưng cũng không bị bí khi ngồi. Ưu điểm tiện dụng có thể cất xếp gọn trong một góc nhỏ, không chiếm nhiều diện tích lại di chuyển tiện lợi bất cứ đâu. Mẫu ghế đơn gấp xếp như thế này có thể sử dụng học bài, làm việc, dùng trong các buổi họp, dự thảo.
 
 
Mẫu ghế nhựa dễ sử dụng, tựa lưng ngồi lâu không bị mỏi. Nhìn chung, những mẫu thiết kế từ nhựa thường đa dạng màu sắc, nhẹ, chi phí rẻ hơn những chiếc ghế gỗ, ghế sofa rất nhiều. Không chỉ phù hợp sử dụng trong nhà, những mẫu ghế đơn nhựa kiểu dáng độc đáo này còn được sử dụng ở bàn ghế nơi sân vườn, mọi người có dịp trò chuyện trong không gian xanh mát hay sử dụng ở các quán cà phê, trà sữa là ý tưởng rất hoàn hảo.
 
 
Mẫu ghế bành thư giãn sử dụng được cho văn phòng, bàn học tập hay ngồi đọc sách rất phù hợp. Với dáng thiết kế mới lạ và thời trang chắc chắn không gian riêng của bạn trở nên cá tính hơn, tạo ấn tượng mạnh khi người ngoài nhìn vào.
 

Mẫu ghế đơn thư giãn

Những mẫu ghế đơn thư giãn như thế này không còn gì hợp lý hơn khi sử dụng để đọc sách, báo, xem phim. Thiết kế ghế bập bênh khiến người ngồi thoải mái, không bị bí một chỗ. Ngoài ra chiếc ghế này quả thật là một món quà rất thích hợp dành tặng cho ba mẹ, những người lớn tuổi, trung niên chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ.
        
Thiết kế dáng lưng ghế cong lượn ôm theo phần lưng và chân, nâng đỡ cột sống và xương chậu cho bạn cảm giác thư giãn ngay tức thì. Bạn có thể sử dụng dáng ghế như thể này để đọc sách, hoặc chợp mắt nghỉ trưa.
 
 
Sofa ghế đơn
 
Những chiếc ghế đơn bọc sofa hiện nay càng thịnh hành với nhiều mẫu mã kiểu dáng bắt mắt. Từ màu sắc đến chất liệu, nội địa đến hàng nhập khẩu cho bạn rất nhiều sự lựa chọn.
 
Những mẫu ghế đơn sofa có kiểu dáng và chất liệu đa dạng như một chiếc ghế sofa phòng khách thông thường. Từ những mẫu sofa bọc da, hay phổ biến là bọc vải nỉ, màu sắc phong phú không giới hạn, các họa tiết hoa văn cũng không hạn chế làm nên những chiếc sofa đẹp mắt khó cưỡng nhờ con mắt nghệ thuật và tinh tế của người thiết kế. 
 

Ghế đơn, ghế văn phòng

Việc chọn ghế đơn làm việc, ghế văn phòng quan trọng không kém như khi chọn giường ngủ, vì suốt 8 tiếng làm việc một chiếc ghế phù hợp, thoải mái hay không sẽ quyết định tinh thần, sức khỏe và chất lượng làm việc, năng suất hiệu quả của bạn. Với dòng ghế đơn, ghế văn phòng cần chọn kích thước chuẩn xác tương xứng với bàn làm việc bởi bàn ghế đi đôi với nhau không thể bao quá cao mà ghế quá thấp hoặc ngược lại.
 
Chất liệu ghế nên ưu tiên độ bền, đẹp về kiểu dáng không nên rườm rà nhiều chi tiết mà cần sự đơn giản và thoải mái cho người sử dụng.
 

Ngoài ra, hiện nay những chiếc ghế văn phòng đa số đều có chân xoay bánh xe linh hoạt giúp bạn di chuyển trong vài bước chân mà không cần đứng dậy rất tiện lợi. Thiết kế lưng tựa bằng lưới không gây nóng, đổ mồ hôi khi ngồi lâu, lưng tựa cũng được thiết kế tinh ý theo dáng người ngồi, hỗ trợ phần lưng cho người sử dụng ngồi đúng tư thế nhất.

Mua ghế đơn, ghế văn phòng ở đâu

Nhắc đến nội thất, bàn ghế gia đình, đồ dùng văn phòng không thể không nhắc đến thương hiệu Bàn Ghế Siêu Rẻ. Đây là nhà cung cấp, bán hàng uy tín được nhiều người tin cậy và  khuyên dùng trong suốt nhiều năm qua. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, các chính sách bảo hành hấp dẫn của nhãn hàng, mẫu mã phong phú từ nội địa đến hàng nhập khẩu cao cấp đều làm hài lòng dù những vị khách khó tính nhất.
 
Liên hệ qua website Banghesieure.com hoặc đến Tổng Kho Bàn Ghế Siêu Rẻ tại địa chỉ 981/2A Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM để xem thêm nhiều sản phẩm, được hỗ trợ giải đáp thắc mắc bởi bởi đội ngũ tư vấn, chuyên viên chuyên nghiệp và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tốt nhấtgần nhất để xem thêm nhiều sản phẩm, được hỗ trợ giải đáp thắc mắc bởi bởi đội ngũ tư vấn, chuyên viên chuyên nghiệp và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tốt nhất.

Loading